Để chuẩn bị tốt cho chuyến du lịch Hòa Bình, du khách thường băn khoăn không biết đi bằng phương tiện nào cho phù hợp, có độ ăn toàn cao, không mệt, ngắm được nhiều cảnh đẹp,... Công ty Sinhcafe xin giúp du khách lựa chọn cho mình phương tiện thích hợp để đi du lịch Hòa Bình khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.




    Từ Hà Nội du khách có thể lựa chọn cho mình nhiều phương tiện di chuyển tới Hòa Bình, dưới đây là một số phương tiện để du khách lựa chọn:




    -Bằng phương tiện công cộng: Du khách có thể chọn những hãng xe khách đi Hà Nội – Hòa Bình, những hãng xe này được đánh giá là có chất lượng cao như xe Tuấn Dũng, Hoàng Thao, những xe này điểm dừng là Mai Châu, xe Mạnh Hùng (tuyến Hà Nội - Yên Thủy). Du khách muốn bắt một trong ba hãng xe này thì hãy tới bến xe Mỹ Đình, xe sẽ đỗ ở đấy du khách lựa chọn. Tới nơi thì du khách có thể thuê xe ôm, xe máy, đò hay bắt taxi khám phá các điểm.




    -Bằng phương tiện cá nhân: Từ Hà Nội du khách muốn tới Hòa Bình mất khoảng 73km, du khách đi xe cá nhân thì đi dọc theo quốc lộ 6 là tới Hòa Bình. Nếu du khách chọn phương tiện cá nhân để tới Hòa Bình thì du khách hãy mang giấy tờ tùy thân, chấp hành nghiêm chỉnh luật an toàn giao thông đường bộ. Ngoài ra du khách hãy chuẩn bị cho mình những đồ dùng cá nhân như: mắt kính, khẩu trao, bao tay, điện thoai,...

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Kinh nghiệm đi lại khi du lịch Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top