Bạn đang muốn đi phượt để ngắm và chụp hình cùng hoa mơ mận nở.Nhưng bạn biết tới chỗ nào thì thích hợp không? Hãy cùng sinhcafe chúng tôi đi  du lịch  Thung Nai Mộc Châu nhé

Thiên nhiên có lẽ quá đỗi ưu ái cho miền Tây Bắc, khi những mùa hoa đẹp nhất đều tụ hội ở nơi này. Chúng ta đã có hoa đào, hoa cải, hoa dã quỳ,… thì làm sao có thể bỏ qua hai mùa hoa đã trở thành “thương hiệu” trứ danh của miền núi Bắc Việt: Hoa mơ, mận trắng.



Chỉ nở khoảng từ đầu tháng 2 cho đến hai - ba tuần lễ sau đó, hoa mơ, mận Mộc Châu  như một thiên đường ngắn ngủi cho những kẻ thật sự yêu và muốn một lần đằm mình trong sắc trắng của hoa. Hoa mận trắng muốt, hoa mơ phớt hồng, những sắc hoa nhẹ nhàng, mỏng manh như đường gân chạy trên mỗi cánh hoa,.. tạo thành một khung cảnh thật trong trẻo và trang nhã cho vùng sơn cước này.




Đẹp nhất là những cây mơ, cây mận cao chỉ quá đầu người, cành cây đan xen vào nhau tạo thành
một tấm lưới được dệt từ hàng vạn bông hoa, rồi nắng miền cao chầm chậm rơi xuống, tràn qua tấm lưới lọc từ cánh hoa màu phớt, tạo thành một khung cảnh mà chúng ta chỉ cần đi dưới đó cũng đã thấy cuộc đời này đáng sống.

Khung cảnh ngập tràn màu sắc ,mùi thơm của hoa mơ mận, Khí hậu thời tiết se lạnh  thì quả là những trải nghiệm  thú vị.Hãy nhanh tay cùng sinhcafe  chúng tôi du lịch  tới Thung Nai nhé




Từ khóa google:

+Ngắm hoa mơ mận nở ở đâu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top