Du khách muốn tới Mai Châu du lịch nhưng lại không biết trên đường đi sẽ thế nào? Công ty Sinhcafe xin giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của du khách về những lưu ý khi đi trên đường để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé.!





    * Du khách xuất phát đi Mai Châu từ Hà Nội trên đường đi du khách sẽ gặp 4 chốt CSGT, chốt 1 công an đứng ở Thị trấn Xuân Mai, chốt 2 ở trong Tp Hòa Bình, chốt 3 ở chân dốc khi vào Thị trấn Cao Phong và chốt 4 ở Tân Lạc. Trong 4 chốt công ăn này thì có 2 chốt ở Thành phố Hòa Bình và Cao Phong là bắn tốc độ nên du khách đi gần tới điểm này du khách hãy giảm tốc độ không được vượt quá 40km/h khi đi xe máy.





    * Du khách chọn phương tiện xe máy tới Mai Châu khi đi qua Quốc lộ 6 thì tuyến đường này rất nhiều xe khách và xe container đi lại nên du khách đi qua tuyến đường này phải hết sức cẩn thận, nếu du khách đi vào buổi tối thì không nên đi qua tuyến đường này vào khoảng 19h đổ ra.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Một số chú ý trên đường đi Mai Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top