Mai Châu nằm ở giữa Thanh Hóa và Sơn La. Du khách tới Sơn La du lịch mộc Châu thưởng ghé thăm Mai Châu và chọn Mai Châu là điểm dừng chân nghỉ ngơi. Mai Châu đã cuốn hút du khách tới đây bởi phong cảnh đẹp cộng với ẩm thực phong phú nên Mai Châu trở thành điểm du lịch hấp dẫn nhất. Công ty Sinhcafe xin nói qua về đến Mai Châu chơi gì? để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.





    Đến Mai Châu điều du khách thú vị là được đi bộ hoặc xe đạp vòng quanh các bản làng khám phá những nét văn hóa ẩn hiện ở các bản: Bản Lác, bản Pom Coong, bản Văn, bản Nhót, đó là những bản chính, đông người sống. Tới Mai Châu du khách đừng quên không ghé thăm Hang Chiều với 1000 bậc đá cũng với Hang chiều là hang Mỏ Luông. Du khách sẽ phải choáng ngợp khi bước vào những hang động này.




    Điều khiến du khách cảm thấy vui nhất là vào buổi tối Mai Châu rất nhộn nhịp, những đoàn văn công biểu diễn nhiều tiết mục vo cùng đặc sắc. Du khách sẽ được hòa mình vào những điệu múa xòe, múa mông, các làn điệu dân ca Thái quây quần bên đống lửa trại . Tới Mai Châu du khách không những được ngắm cảnh đẹp du khách còn được khám phá những nét sinh hoạt đời thường của bà con qua những điệu hò: họ cấy cầy, họ dệt vải, họ đan nát, họ đi hái lượm.





    Du khách muốn khám phá thêm ở mảnh đất này thì du khách đi dọc theo quốc lộ 6 cũ, đến hồ Sông Đà, phong cảnh đẹp, trên đường đi có Thác nước.





    Với những du khách yêu thích sự mạo hiểm cùng với niềm đam mê khám phá thì điểm Pù Luông là điểm du lịch thú vị nhất.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Đến Mai Châu chơi gì?

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top