Mai Châu được khách du lịch trong và ngoài nường biết đến với một thung lũng thơ mộng nằm ở phía Tây Bắc Việt Nam, đến với Mai Châu du khách có cảm giác như mình đang sống ở một thế giới khác với cuộc sống nhộn nhịp ở nơi này, Mai Châu yên bình và tĩnh lặng hơn. Đến với Mai Châu du khách sẽ được khám phá các bản làng của dân tộc Thái bà được tham quan các điểm du lịch nổi tiếng và cùng hòa mình với các lễ hội ở đây như:lễ hội “Cầu mưa”, lễ hội “Chá chiêng” của dân tộc Thái và lễ hội “Gầu tào” của người Mông…Mai Châu có các khu du lịch cộng đồng như: Bản Lác, Bản Poom Coọng, Bản Văn…, du lịch sinh thái Bản Bước (Xăm Khòe), Bản Vặn (Piềng Vế). Tất cả những điều đó du khách sẽ được chiêm ngưỡng khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.





    Đến với Mai Châu mà du khách không tới tham quan 2 điểm du lịch nổi tiếng như: bản Lác và bản Pom Coọng, đến đây du khách sẽ được khám phá nét văn hóa của nhiều hộ dân ở nơi này khi du khách lựa chọn những hộ dân này làm điểm dừng chân. Những nà dân ở đây kinh doanh dịch vụ phòng nghỉ dưới dạng nhà sàn du lịch, khi nghỉ tại các nhà sàn này thường thì sẽ giống một hình thức ngủ tập thể, mỗi người một khoang, nhà sàn có đầy đủ tiện nghi để phục vụ du khách tới đây. Dưới đây là danh sách các khách sạn, nhà nghỉ, nhà sàn tại Mai Châu để du khách lựa chọn:





* Nhà sàn số 86 ở Bản Lác, Mai Châu. Liên hệ: 0978.986.740
* Nhà sàn số 2: ở Bản Lác, Mai Châu, Liên hệ: 0125 3366150
* Khách sạn Mai Châu Loge ( giá phòng từ 2 triệu – 4 triệu/phòng, ngay thị trấn Mai Châu)
* River View Bungalow ( giá phòng từ 500 – 800 000đ/phòng, ở Bản Lác 2, liên hệ: 0946 888 804 )
* Nhà nghỉ Họa My ( giá từ 250 – 300k/phòng, liên hệ: )
* Nhà nghỉ Bình Minh ( giá từ 400 – 1 triệu/phòng, tại thị trấn Mai Châu, liên hệ: 0917.567.898).

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Các khách sạn nhà nghỉ ở Mai Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top