Đến với Hòa Bình có rất nhiều phương tiện để du khách lựa chọn cho chuyến du lịch của mình. Với những dân phượt thì thường chọn cho mình phương tiện xe máy. Tới Hào Bình có nhiều cung khua nguy hiểm nên Công ty Sinhcafe xin khuyên du khách tới Hòa Bình thì hãy chọn cho mình phương tiện là xe khách, đi xe khách du khách sẽ có thời gian nghỉ ngơi và an toàn hơn. Dười đây là một số hãng xe khách để du khách lựa chọn khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.




    Có hai tuyến xe tới Hòa Bình để du khách lựa chọn như: tuyến xe Hà Nội – Sơn La hoặc các tuyến xe từ Hà Nội đi Điện Biên. Cả 2 tuyến xe này hầu hết đều chạy qua Hòa Bình. Dưới đây là một số hãng xe khách để du khách lựa chọn cho chuyến đi của mình:




TUẤN DŨNG

Lịch trình : Mai Châu – Phú Cường – Chợ Lồ – Bến xe Hòa Bình – Lương Sơn – Xuân Mai – Yên Nghĩa – Mỹ Đình
Giờ xuất bến : Mai Châu 8h00 Mỹ Đình 14h00
Điện thoại : 0978 833338

HẢI ANH

Lịch trình : Yên Thủy – Nho Quan – Me – Gián Khẩu – Phủ Lý – Phú Xuyên – Đỗ Xá – Thường Tín – Giáp Bát
Giờ xuất bến : Yên Thủy 5h30 Giáp Bát 13h10
Điện thoại : 0218 3864189 – 0989 345116 – 0984 471117

HOÀNG THAO

Lịch trình : Mai Châu – Mỹ Đình
Giờ xuất bến : Mai Châu 8h45 Mỹ Đình 14h30
Điện thoại : 0218 3868291 – 0914 688533

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Lựa chọn xe khách đi Hòa Bình

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top