Du khách tới Mai Châu có thể lựa chọn cho mình nhiều phương tiện để đi tham quan như đi bộ, đi xe máy, đi xe đạp. Nhưng phổ biến nhất là du khách chọn phương tiện xe đạp để làm phương tiện tham quan các bản ở thung lũng Mai Châu. Công ty Sinhcafe xin nói que về dịch vị thuê xe đạp ở Bản Lác Mai Châu để du khách đọc và tham khảo khi du khách tham gia chương trình du lịch Thung Nai Mai Châu 2 ngày nhé!.





    Du khách lựa chọn xe đạp để đi thăm quan ở Mai Châu là lựa chọn sáng suốt, bởi du khách đi xe đạp sẽ thuận tiện cho việc đi thăm các bản khác.





    Mai Châu là một thung lũng nhỏ với bao nhiêu là cảnh đẹp chờ du khách tới khám phá. Cảm giác ngồi đạp xe dạo quanh những con đường món, ngắm ngía những cảnh vật ở xung quanh sẽ làm cho du khách cảm thấy thoải mái khi tới mảnh đất này.





    Khi tới Bản Lác du khách sẽ thấy hầu như nhà nào cũng có dịch vị cho thuê xe đi du lịch, du khách vào và thuê cho mình một chiếc xe đạp với giá không qua cao khoảng 20-30 nghìn/ buổi, là du khách đã có một phương tiện phù hợp cho mình đi dã ngoại rồi.

Các bạn hãy cùng Sinhcafe chúng tôi tham gia chương trình du lịch Thung Nai để khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này nhé!.

Từ khóa trên Google:

- Thuê xe đạp ở bản Lác Mai Châu

0 comments:

Post a Comment

 
Indochina Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top